Tento web používá k poskytování služeb, personalizaci reklam a analýze návštěvnosti soubory cookies. Používáním tohoto webu s tím souhlasíte. Zavřít
Index » Ostatní » chon optione khi mua xe Vinfast

chon optione khi mua xe Vinfast

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
avatar

chrisbernard žena 21.06.2019 08:14:50

Bất hợp lý trong khâu chọn optione khi mua xe Vinfast khiến khách hàng hoang mang Vấn tuân thủ theo đúng lộ trình VinFast đưa ra vào cuối năm ngoái, tới thời điểm hiện tại những khách hàng đặt mua ô tô Vinfast đã có thể lựa chọn thêm option, trang bị lắp đặt cho chiếc xe của mình.

Vinfst đang bán hàng theo kiểu “bespoke”, tức là khách hàng mua xe sẽ được tùy ý chọn trang bị theo ý muốn, điều này vô hình chung làm cho quy trình lắp ráp của VinFast thêm phức tạp và chắc chắn sẽ mất thêm nhiều thời gian. Tuy nhiên, đây có thể coi như một chiến lược khá hay khi cách làm này đem đến cho người dùng Việt trải nghiệm hình thức mua xe như Rolls-Royce. 

Tuy nhiên, vấn đề phát sinh đã xảy ra với người dùng trong việc tùy chọn trang bị. Dựa vào ảnh chụp bảng chọn trang bị cho xe VinFast, có một điểm hiện đang gây ra không ít tranh cãi. Đó là khách hàng không thể mua lẻ các option mà phải chi tiền cho cả gói trang bị. Cụ thể, trong các gói trang bị mà VinFast đưa ra, dù chỉ thích một option nhưng nếu khách hàng muốn sở hữu, bắt buộc khách hàng phải mua cả gói.

*** Sự thật ô tô vẫn ế mặc dù hàng loạt ưu đãi khủng tung ra giữa năm 2019: https://www.eroticillusions.com/…iewtopic.php?…

Dựa vào bảng tùy chọn trên, khu vực mà khách hàng quan tâm nhiều nhất sẽ chính là các option nâng cấp về trang thiết bị nội thất. Nhưng có thể thấy, dựa vào ký hiệu được định ra ở phần ghi chú, khi ấy người dùng sẽ cần phải mua trọn bộ gói trang bị này chứ không được xé lẻ các lựa chọn một số option mà khách hàng mong muốn như ghế chỉnh điện 12 hướng, trang bị bọc da Nappa (khách hàng có thể chọn 1 trong 3 màu) hay tính năng sạc điện thoại không dây.

Về giá thành thì gói trang bị nâng cấp nội thất này có giá tổng cộng sau thuế VAT là 134,8 triệu đồng, trong đó phải kế tới có thêm trang bị không mấy hấp dẫn như rèm che kính nắng sau điều khiển điện hay trang bị bàn đạp ga/phanh, bệ đỡ chân – ốp thép không gỉ.

Hiện hãng ô tô VinFast đã mở một mục riêng trên website chính thức để khách hàng mua ô tô Lux và Fadil có thể đăng nhập, lựa chọn option, cũng như trang bị lắp đặt thêm bằng mã bảo mật được cấp riêng sau khi đặt cọc. Sau khi truy cập vào đường link riêng, người dùng bắt buộc đăng nhập theo thông tin đặt xe, rồi bấm chọn các trang bị theo ý muốn và sau cùng là bấm xác nhận.

Dựa vào lộ trình được VinFast đề ra, cả 3 mẫu ô tô của hãng trước khi quay về mốc “3 không” ban đầu vào ngày 1/9/2019 sẽ có thêm một lần điều chỉnh giá vào thời điểm ngày 1/5 tới. Giá của VinFast Fadil 2019, LUX A2.0 và LUX SA2.0 trong đợt điều chỉnh ngày 1/5 lần lượt là 395 triệu, 990 triệu và 1,414 tỷ đồng.

Có thể thấy hiện tại, lô xe sản xuất thử của VinFast gồm 155 chiếc đang được đưa ra các trung tâm kiểm nghiệm nước ngoài để tiến hành lái thử nghiệm chất lượng cũng như kiểm tra một lần nữa về độ bền bỉ. Sau đó, mẫu sedan Lux A2.0 và SUV SA2.0 sẽ bắt đầu bàn giao cho khách hàng trong quý III năm nay. Đặc biệt là mẫu xe đô thị VinFast Fadil sẽ chính thức bán ra vào khoảng quý II.

Sự kiện bàn giao Vinfast Fadil tới khách hàng cả nước Vào sáng ngày 17/6/2019, hãng xe VinFast đã tổ chức lễ bàn giao xe với quy mô hoành tráng tại cả 2 miền Nam Bắc dành cho các khách hàng đã đặt cọc mua xe VinFast Fadil từ trước với số lượng ô tô Vinfast lên tới hàng trăm xe. Như vậy đây được xem là bước đánh dấu màn khởi đầu vô cùng thuận lợi cho tham vọng chiếm lĩnh sân chơi nội địa Việt Nam, thậm chí hoài bão xa hơn đó là chinh phục thị trường xuất khẩu.

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
x

Hodnocení příspěvků

Pro hodnocení příspěvků se nejprve musíte přihlásit.

Pokud ještě registraci nemáte, můžete se zaregistrovat zde.

Pro přidání komentáře se musíte přihlásit nebo registrovat, pokud ještě registraci nemáte.