Tento web používá k poskytování služeb, personalizaci reklam a analýze návštěvnosti soubory cookies. Používáním tohoto webu s tím souhlasíte. Zavřít
Index » Ostatní » xu li mui hoi nha ve sinh

xu li mui hoi nha ve sinh

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
avatar

xaviaxavia žena 24.04.2019 12:53:44

Xử lý mùi hôi nhà vệ sinh: Nguyên nhân và bí quyết xử lý mùi hôi toilet triệt để Bài viết này chúng tôi – tới từ công ty Rút Hầm Cầu Phú Lộc sẽ mách bạn cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh nhanh nhất bằng những cách đơn giản:

Nguyên nhân xuất hiện mùi hôi nhà vệ sinh

  • Do bể phốt bị tắc – Khi bể phốt tắc nghẽn sẽ dẫn tới mùi hôi khó chịu từ bồn cầu nhưng bạn sẽ không thể nào nhận biết được nguyên nhân.
  • Do ga thoát sàn bị khô nước nên sẽ làm khí từ đường ống thải thoát ra (trường hợp nàyi này rất nhiều nhà bị). Vì thế, biện pháp khắc phục đó là tránh để thoát sàn bị khô nước. Phương pháp xử lý triệt để nhất là bạn sẽ chế xifong cho thoát sàn (tương tự như loại Xifong của chậu rửa). Phương pháp này bạn nên làm ngay từ đầu sẽ tốt hơn. Xifong chậu rửa và bồn tắm bị khô nước là nguyên nhân gây ra mùi hôi. Phương pháp xử lý mùi hôi nhà vệ sinh triệt để lúc này chỉ có cách là bạn cần gọi cho công ty rút hầm cầu để được tư vấn cách xử lý.
  • Do trong quá trình thay hoặc lắp bồn cầu mới, người thợ kĩ thuật lắp lệch lỗ bồn cầu, làm hở khe tiếp giáp giữa bồn cầu và mặt nền khi xả bồn cầu hơi không đẩy hết xuống bể phốt mà lại thực hiện đẩy ngược lên. Vì thế tạo ra nguyên nhân mùi hôi nồng nặc từ bể phốt có khả năng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe của gia đình bạn.
  • Do khi thiết kế bể phốt, nhiều thợ xây không thực hiện lắp đường thoát khí. Nếu nhà dân tư nhân thì bạn hãy thuê thợ điện nước hoặc thợ của công ty hút bể phốt đến lắp thêm ống thoát hơi là xong.
  • Do trong nhà hoặc trên trần nhà vệ sinh có chuột chết hoặc cóc chết. Thực tế có rất nhiều nhà có chuột chết làm xuất hiện mùi hôi thối bất thường sau một thời gian nên bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng.

*** Kinh nghiệm xử lý tắc nghẽn nhà vệ sinh: https://gitlab.com/…pets/1842754

Bí quyết xử lý mùi hôi nhà vệ sinh triệt để

  • Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng nếu là những nguyên nhân đơn giản như do nắp ga thoát nước bị hở hoặc do bồn cầu lắp lệch thì bạn có thể tự mình xử lý tháo nắp ga xem có bị hỏng không. Trường hợp bị vênh hoặc rỉ vỡ thì bạn ra hiệu điện nước mua nắp ga khác. Trường hợp bồn cầu lắp lệch thì bạn lấy búa và tiến hành đục hết phần xi măng dưới chân và hãy tháo bồn cầu ra căn chỉnh lại.
  • Nếu như do nhà bạn không lắp đường thoát khí hoặc bể phốt bị đầy thì bạn hãy gọi cho số Hotline của công ty hút hầm cầu Phú Lộc. Sau đó, nhân viên của công ty hút hẩm cầu Phú Lộc sẽ tới kiểm tra và xử lý vấn đền mùi hôi nhà vệ sinh.
  • Vừa rồi là tất cả các nguyên nhân dẫn đến mùi hôi nhà vệ sinh. Bạn cần tự tìm hiểu và thực hiện xử lý một cách tốt nhất. Nếu như bạn có bất kì vướng mắc nào khi xử lý thì bạn cần điện cho công ty hút bể phốt Phú Lộc. Tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các cách sử lý mùi hôi nhà vệ sinh thật hiệu quả. Với bề dày kinh nghiệm cùng hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Phú Lộc có các phương pháp xử lý mùi hôi toilet tốt nhất.

*** Nhận diện cơ sở Rút hầm cầu HCM uy tín

Dùng đèn dốt tinh dầu: Bạn hãy ra cửa hàng tinh dầu để mua loại tinh dầu bạn thích và mua thêm 1 cây đèn đốt tinh dầu. Sau đó bạn vào nhà vệ sinh pha 1–3 giọt tinh dầu với 1 chút nước rồi đốt cho nó có mùi thoang thoảng. Bạn không nên cho nhiều quá vì sẽ làm toilet nhà bạn nặng mùi cực kỳ ngột ngạt. 

Dùng vỏ cam: Bạn sử dụng vỏ cam đã ăn rồi và cắt ra thành từng lát cho vào 1 cái bát hoặc bạn để chỗ khô ráo trong nhà vệ sinh. Cách này cũng rất hiệu quả trong việc giúp bạn khử mùi nhà vệ sinh.

Bạn có thể dùng sáp thơm để khử mùi nhà vệ sinh Bạn cần ra ngoài siêu thị chọn mua loại sáp thơm có mùi mà bạn thích. Bạn chỉ mở nó ra đặt vào toilet sẽ giúp nhà vệ sinh của bạn trở nên thơm mát.

Sau khi áp dụng các cách vừa kể trên mà vẫn chưa hiệu quả, bạn hãy gọi cho Công Ty Rút hầm cầu Phú Lộc trực thuộc đơn vị Rút hầm cầu TPHCM vì công ty này có uy tín rất cao với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chắc chắn, Phú Lộc giúp bạn xử lý tình trạng mùi hôi toilet, chống nghẹt bồn cầu, sàn toilet hiệu quả mà giá thành dịch vụ lại rẻ nhất thị trường.

CÔNG TY HÚT HẦM CẦU PHÚ LỘC

Địa chỉ: 616 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM

CHI NHÁNH QUẬN 12

Địa chỉ: 182/5 Bis, Đường Song Hành, P.Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0932.171.262

Nalezené položky: 1 První Předchozí | 1 | Další Poslední
x

Hodnocení příspěvků

Pro hodnocení příspěvků se nejprve musíte přihlásit.

Pokud ještě registraci nemáte, můžete se zaregistrovat zde.

Pro přidání komentáře se musíte přihlásit nebo registrovat, pokud ještě registraci nemáte.